Reviews

See all real customer reviews for LBC Express, J&T Express Philippines, Ninja Van Philippines, JRS Express, PhilPost, Shopee Xpress, GoGo Xpress, 2GO Express, Flash Express Philippines, Entrego, XDE Logistics, DHL Philippines

Reviews, comments

gogoxpress

Joseph - 1/11/2023 8:22:23

Bakit ganito subrang delay ng delivery nyo. Nag send na ako ng email sa inyo wala reply nandun ang nhmber ko hindi man lamg kayo mag uupdate ng status ng padala kung saan na. Subrang bagal ng delivery nyo takaga kakabadtrip

gogoxpress

Joseph - 1/11/2023 8:08:28

Too delay

entrego

Jerome Celestial - 1/10/2023 20:00:48

pakideliver po uli kukunin na po namin pasensya na po nalate lang po ang budget

jtph

Mayorico Delmonte - 1/9/2023 15:32:37

Wala kwenta naka ilang tawag n ako about sa delivery walang action pero nkadalawang out for delivery na

flashph

Dane David T Ocubillo - 1/9/2023 13:56:23

na

spxph

Rica Mae Andales - 1/9/2023 8:59:52

They took too long to deliver even in metro manila

jtph

Julie - 1/9/2023 7:27:08

They just don't deliver, and lie about it that they made a attempt

jtph

Stephanie rose panahon - 1/8/2023 7:12:27

mali Ang dine deliver,tas Ang Mahal ng binayaran ndí nmn worth dun sa dumating na item

gogoxpress

Muchelda Dida - 1/7/2023 16:06:02

May contact number naman ang mga buyer,bakit dih sila tunatawag,tapis sasabihin na incompkete address,anu ang purpose ng numero namin?

2go

Riza M Fernandez - 1/6/2023 23:24:18

I have not received the item. The rider did not even bother to contact me. In the shopee app it was tagged delivered


banner